Trò chơi bài trực tuyến phổ biến - Dánh bài tiến lên

Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

Thứ bảy, 05/08/2023 , 16:42:57
Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

0
0

Chi bộ thcs công bố quyết định đảng viên chính thức

Ngày 16/2/2023, chi bộ dánh bài tiến lên đã tổ chức Lễ công bố Quyết định số 08-QĐ/QU ngày 08/02/2023 của Quận ủy Đống Đa về việc công nhận đảng viên chính thức đối với đảng viên dự bị Lê Thị Phương Nga.

Trong thời gian 1 năm vừa qua, đồng chí Lê Thị Phương Nga luôn nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao và thể hiện rõ vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên. Trong lĩnh vực nào, đồng chí Phương Nga cũng thể hiện đúng và tròn vai: tích cực học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; nhiệt tình trong công tác đoàn thể; chủ động sáng tạo trong công tác chủ nhiệm; đúng mực trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, học sinh, cha mẹ học sinh...

Được sự dìu dắt và tiếp tục bồi dưỡng về phẩm chất chính trị và chuyên môn nghiệp vụ cũng như các lĩnh vực công tác của 02 đảng viên giới thiệu - hướng dẫn (đồng chí Phạm Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình - Tổ trưởng CM), đảng viên dự bị Lê Thị Phương Nga đã thực sự xứng đáng trở thành Đảng viên của Chi bộ THCS Khương Thượng.

Trong buổi Lễ công bố và trao Quyết định đảng viên chính thức, đồng chí Bùi Thị Hồng Thủy - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tiếp tục giao nhiệm vụ phấn đấu và rèn luyện trong thời gian tới cho đồng chí Phương Nga cũng như giao nhiệm vụ cho chi bộ phát hiện, bồi dưỡng những quần chúng ưu tú, tích cực, có mong muốn và nguyện vọng chính đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng CSVN.

 

Đánh giá và bình luận:
0
0 Đánh giá
5
0%
0 Đáng giá
4
0%
0 Đáng giá
3
0%
0 Đáng giá
2
0%
0 Đáng giá
1
0%
0 Đáng giá

Nội dung bình luận

  • Không có nhận xét nào cho bài viết này!
Top