Trò chơi bài trực tuyến phổ biến - Dánh bài tiến lên

Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

Thứ bảy, 05/08/2023 , 16:42:57
Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

0
0

Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên !

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của cả nước chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022), chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII nhiệm kỳ 2022-2027, dánh bài tiến lên đã có nhiều hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa trong tháng thanh niên năm 2022.

Những tuần đầu của tháng 3, Liên đội và Chi đoàn nhà trường đã cùng với 74 em học sinh tiêu biểu, ưu tú khối 9, hăng say thực hiện, ghi dấu ấn với công trình măng non “Nhà vệ sinh thân thiện” góp phần tạo nên khung cảnh xanh - sạch - đẹp trong nhà trường. Công trình đã được BCH Đoàn TNCS quận Đống Đa tặng giấy khen là công trình tiêu biểu trong tháng thanh niên quận Đống Đa năm 2022.

Đặc biệt, sáng ngày 26-3-2022, dánh bài tiến lên đã long trọng tổ chức buổi Lễ kết nạp cho 74 Đoàn viên mới. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự tham dự của đồng chí Lê Minh Đức - Bí thư đoàn phường Trung Tự, cô giáo Phạm Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Hương - Chủ tịch Công đoàn nhà trường, cô giáo Đỗ Bích Nguyệt - Tổng Phụ trách Liên đội, các giáo viên trong chi đoàn và 8 đồng chí giáo viên chủ nhiệm khối 9.

Cô giáo Phạm Thị Lan Anh đã thay mặt BGH chúc mừng các em học sinh, bày tỏ niềm tin yêu và kì vọng những bạn Đoàn viên mới sẽ không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, tiếp nối truyền thống vẻ vang của Thanh niên Việt Nam với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”!

Đ/c Đỗ Thị Hiên - BTCĐ, đ/c Đỗ Bích Nguyệt - TPT Đội nhận bằng khen của Quận Đoàn Đống Đa
Lễ kết nạp Đoàn cho học sinh lớp 9
BGH cùng chi Đoàn giáo viên
Công trình chào mừng tháng Thanh niên

 

Đánh giá và bình luận:
0
0 Đánh giá
5
0%
0 Đáng giá
4
0%
0 Đáng giá
3
0%
0 Đáng giá
2
0%
0 Đáng giá
1
0%
0 Đáng giá

Nội dung bình luận

  • Không có nhận xét nào cho bài viết này!
Top