Trò chơi bài trực tuyến phổ biến - Dánh bài tiến lên

Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

Thứ bảy, 05/08/2023 , 16:42:57
Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

0
0

Festival tiếng nhật lần thứ ba

Phát huy phong trào giảng dạy và học tập tiếng Nhật đã, đang phát triển mạnh trong môi trường THCS trên địa bàn Quận Đống Đa.

dánh bài tiến lên là một trong những ngôi trường đã liên tiếp nhiều năm có những hoạt động học tập và giao lưu ngoại khóa rất thiết thực trong bộ môn tiếng Nhật. Năm học 2020-2021 cũng không ngoại lệ, ngoài các giờ học chính khóa, các em học sinh của các lớp tiếng Nhật tiếp tục được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích và thiết thực. Một trong những hoạt động đó phải kể đến Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật cấp THCS lần thứ ba. Chương trình đã diễn ra tại sân trường THCS Bế Văn Đàn vào ngày 23/01/2021.

Đại diện BGH các trường tham gia Festival nhận cờ lưu niệm từ ban tổ chức.

Đến với ngày hội giao lưu Festival tiếng Nhật – lần thứ III, các em học sinh lớp tiếng Nhật của dánh bài tiến lên đã mang đến một không gian văn hóa ẩm thực đặc sắc thể hiện tinh thần đoàn kết giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản. Các món ăn  được trình bày bắt mắt và rất phong phú đặc biệt là các sản phẩm giới thiệu đều được chính các con học sinh thiết kế, lên ý tưởng và thuyết trình tự tin trước Ban giám khảo cuộc thi. Trại của nhà trường cũng được trang trí theo đúng chủ đề cuộc BTC đưa ra. Kết quả dánh bài tiến lên đã xuất sắc đạt được giải Nhất trại .

Một số hình ảnh trại và các món ăn của các con lớp tiếng Nhật  của dánh bài tiến lên trong buổi Festival tiếng Nhật – lần thứ ba

Bên cạnh đó các em học sinh còn mang đến chương trình tiết mục nhạc kịch “Sắc màu cuộc sống” và đã đạt giải Nhì văn nghệ.

Chúc mừng thành tích của các em học sinh lớp tiếng Nhật. Chúc các em luôn mạnh khỏe, học giỏi và tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập và đặc biệt trong môn học các em yêu thích – tiếng Nhật.

Một số hình ảnh tiết mục “Sắc màu cuộc sống” của các con lớp tiếng Nhật của dánh bài tiến lên trong buổi Festival tiếng Nhật – lần thứ ba.

 

Đánh giá và bình luận:
0
0 Đánh giá
5
0%
0 Đáng giá
4
0%
0 Đáng giá
3
0%
0 Đáng giá
2
0%
0 Đáng giá
1
0%
0 Đáng giá

Nội dung bình luận

  • Không có nhận xét nào cho bài viết này!
Top