Trò chơi bài trực tuyến phổ biến - Dánh bài tiến lên

Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

Thứ bảy, 05/08/2023 , 16:42:57
Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

0
0

Giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên giai đoạn 2021-2023

Thực hiện kế hoạch số 48/KH-UBND ngày 25/01/2022 của UBND quận Đống Đa về triển khai các hoạt động phát triển thể lực, tầm vóc người Hà Nội năm 2022.

Sáng thứ 5 (ngày 06/10/2022) dánh bài tiến lên kết hợp cùng Sở Y tế Hà Nôi, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Trung tâm Y tế quận Đống Đa tổ chức chuyên đề “Giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên giai đoạn 2021-2023”.

      Tuổi vị thành niên là giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất trong cuộc đời con người; là lứa tuổi ngây thơ hồn nhiên trong sáng nhưng do thiếu kiến thức và kỹ năng sống nên vị thành niên cũng gặp nhiều khó khăn nhất. Với yêu cầu thiết thực đó, Chuyên đề diễn ra đã góp phần giải đáp những băng khoăn, lo lắng cho lứa tuổi vị thành niên, thanh niên về những vấn đề liên quan tới SKSS/KHHGĐ và đưa ra những quyết định hay những lựa chọn sức khỏe có lợi cho mỗi em học sinh.

      Đến với Chuyên đề, Giảng viên-Thạc sĩ Nguyễn Thị Bích Lại, nguyên GĐ trung tâm phát triển kỹ năng xã hội, Học viện TTN Việt Nam; và Bác sĩ-Thạc sĩ Trần Anh Đức, Bệnh viện phụ sản Hà Nội đã giảng dạy, chia sẻ với học sinh khối 8,9 dánh bài tiến lên ba nội dung cơ bản: Sự phát triển của tâm sinh lí tuổi dậy thì; Tình bạn, tình yêu trong tuổi vị thành niên; Phương pháp phòng tránh xâm hại tình dục, phòng tránh có thai.

      Học sinh dánh bài tiến lên đã tích cực, mạnh dạn tham gia trả lời những câu hỏi tương tác với Giảng viên Nguyễn Thị Bích Lại và Bác sĩ Trần Anh Đức. Trong phần trả lời phỏng vấn, học sinh Sầm Đức An lớp 9A1 đã gửi lời cảm ơn tới chương trình ý nghĩa hôm nay, qua chuyên đề: “em đã có thêm kiến thức, kỹ năng tự chủ bản thân góp phần trở thành người hoàn hảo về thể chất, tinh thần và sức khỏe sinh sản”. Em Lê Đào Trâm Anh lớp 8A4 khẳng định “nhà trường thực sự đã rất quan tâm tới học sinh một cách toàn diện, em cảm thấy thật hạnh phúc khi là học sinh của dánh bài tiến lên . Qua phần chia sẻ của các chuyên gia đã giúp em hiểu hơn về kiến thức và kỹ năng chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, gợi ý cách ứng xử trước sự thay đổi tâm, sinh lý tuổi dậy thì; vấn đề khó nói trong tình bạn khác giới, tình yêu, tình dục”.

 

Đánh giá và bình luận:
0
0 Đánh giá
5
0%
0 Đáng giá
4
0%
0 Đáng giá
3
0%
0 Đáng giá
2
0%
0 Đáng giá
1
0%
0 Đáng giá

Nội dung bình luận

  • Không có nhận xét nào cho bài viết này!
Top