Trò chơi bài trực tuyến phổ biến - Dánh bài tiến lên

Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

Thứ bảy, 05/08/2023 , 16:42:57
Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

0
0

Hội Tụ Tinh Hoa - cùng ngày hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật 2023

Ngày 26/04/2023 - trọn vẹn trong một buổi chiều Thứ tư với tiết trời mát mẻ dễ chịu, dánh bài tiến lên đã phối hợp cùng Trung tâm ABA tổ chức một sự kiện hết sức rộn ràng và đáng nhớ, để lại trong lòng các bạn học sinh học khối tiếng Nhật những trải nghiệm văn hóa khó quên: Ngày hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật 2023.

Phần mở đầu chương trình vô cùng sôi động với các tiết mục văn nghệ chào mừng được chính các bạn học sinh trình diễn, không khí chương trình đã được đẩy lên vô cùng phấn khởi. Nối tiếp chính là “Cuộc thi nhảy dân vũ Doraemon” - khi các lớp cùng tập luyện tái hiện lại một bản dân vũ dễ thương và đậm chất Nhật Bản, thể hiện tài năng văn nghệ của lớp mình và cùng khởi động tinh thần sẵn sàng cho những hoạt động tuyệt vời tiếp theo.

Trong hoạt động chính thức của Ngày hội văn hóa Nhật Bản, các bạn học sinh đã được trải nghiệm các gian hàng ẩm thực Việt - Nhật hội tụ đầy đủ tinh hoa, tinh túy; cũng như trải nghiệm tự tay làm bánh mochi và bánh trôi đầy thú vị khi các gian hàng hội chợ “Giao lưu văn hóa Việt - Nhật” được mở cửa. Ngoài các gian hàng ẩm thực bắt mắt, phong phú ấy, các bạn còn được tham gia các gian hàng trò chơi với sự hướng dẫn cụ thể và khuấy động không khí đến từ các điều phối viên chuyên nghiệp.

Sau khi chơi hết mình, các bạn học sinh lại đồng hành cùng nhau trong hành trình thử thách tri thức và kích thích tư duy tại hoạt động tiếp theo mang tên “Đấu trường trí tuệ” với những câu hỏi “quen mà lạ” khiến tinh thần hiếu học dâng cao. Cuối cùng, để thư giãn tinh thần và tiếp tục mang đến những tiếng cười vui vẻ cho toàn thể các bạn học sinh, chương trình đã setup một trò chơi có một không hai - “Võ sĩ Sumo” Nhật Bản.

Kết thúc chương trình vào cuối buổi chiều, các bạn học sinh đều vô cùng vui vẻ và vẫn tràn đầy năng lượng sau khi có những trải nghiệm thú vị và phát triển về cả tri thức - tư duy - tinh thần - thái độ. Tin rằng các hoạt động văn hóa đầy tinh hoa và đầy phấn khởi như NGÀY HỘI GIAO LƯU VĂN HÓA VIỆT NHẬT hôm nay sẽ luôn được các bạn học sinh hưởng ứng và đón đợi hết mình, và cũng sẽ rất có ích với ngành học đặc biệt của mỗi học sinh.

THCS Khương Thượng hẹn gặp lại các bạn trong hoạt động kế tiếp sau này!

Sau đây là những hình ảnh của chương trình Giao lưu Văn hóa kỉ niệm 50 năm ký hiệp ước quan hệ Việt Nam - Nhật Bản .

 

Đánh giá và bình luận:
0
0 Đánh giá
5
0%
0 Đáng giá
4
0%
0 Đáng giá
3
0%
0 Đáng giá
2
0%
0 Đáng giá
1
0%
0 Đáng giá

Nội dung bình luận

  • Không có nhận xét nào cho bài viết này!
Top