Trò chơi bài trực tuyến phổ biến - Dánh bài tiến lên

Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

Thứ bảy, 05/08/2023 , 16:42:57
Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

0
0

Lễ công nhận Đảng viên chính thức, ngày 14-01-2021

Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Thực hiện nhiệm vụ, chương trình công tác Đảng năm học 2020-2021, ngày14/01/2021, được sự nhất trí của Đảng ủy phường Trung Tự, Chi bộ dánh bài tiến lên đã tổ chức Lễ công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Đỗ Bích Nguyệt.

     Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác phát triển và xây dựng Đảng nhằm bổ sung cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ có trình độ, có năng lực, đóng góp vào sự tăng trưởng sức chiến đấu của tổ chức Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.

      Sau 12 tháng phấn đấu và thử thách, đồng chí Đỗ Bích Nguyệt đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được Chi bộ hoàn tất hồ sơ, thủ tục đề nghị công nhận đảng viên chính thức. Sau khi nghe ý kiến đảng viên được Chi bộ phân công giúp đỡ đồng chí đảng viên dự bị Đỗ Bích Nguyệt, đồng chí Bí thư chi bộ Bùi Thị Hồng Thủy đã đọc và trao Quyết định cho đảng viên chính thức Đỗ Bích Nguyệt.

      Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, trong niềm tự hào, đồng chí Đỗ Bích Nguyệt đã tuyên thệ: nguyện trung thành với lý tưởng, mục tiêu của Đảng, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

 

Đánh giá và bình luận:
0
0 Đánh giá
5
0%
0 Đáng giá
4
0%
0 Đáng giá
3
0%
0 Đáng giá
2
0%
0 Đáng giá
1
0%
0 Đáng giá

Nội dung bình luận

  • Không có nhận xét nào cho bài viết này!
Top