Trò chơi bài trực tuyến phổ biến - Dánh bài tiến lên

Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

Thứ bảy, 05/08/2023 , 16:42:57
Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

0
0

Lễ kết đoàn viên đợt 2 năm học 2022 - 2023

Trong đợt xét kết nạp đoàn viên đợt 2, dánh bài tiến lên đã có 54 học sinh ưu tú đủ điều kiện đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Các em học sinh đã trải qua quá trình thử thách, rèn luyện, tham gia lớp học Cảm tình Đoàn.

Xét đơn xin vào Đoàn của học sinh, xét đề nghị của BCH Chi đoàn dánh bài tiến lên , BCH Đoàn Phường Trung Tự đã ra NGHỊ QUYẾT chuẩn y kết nạp 54 thanh niên vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Sáng ngày 18/5/2023 (Thứ Năm), được sự chỉ đạo của Đoàn Phường, Ban Giám hiệu nhà trường, Chi đoàn dánh bài tiến lên đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên cho 54 thanh niên tiêu biểu. Đến dự buổi Lễ có cô giáo Phạm Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Cô giáo Đỗ Bích Nguyệt - Tổng phụ trách Nhà trường; các cô giáo chủ nhiệm khối 9 và các đồng chí trong chi đoàn giáo viên.

Được đứng trong hàng ngũ của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là niềm vinh dự, đầy tự hào của 54 học sinh. Không giấu được cảm xúc nghẹn ngào, em Lê Thị Cẩm Tú (lớp 9A2) đã có bài phát biểu đầy xúc động. Thay mặt toàn thể các bạn đoàn viên mới, em Cẩm Tú xin hứa “sẽ phát huy sức mạnh của tuổi trẻ, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước, quyết không lùi bước trước những khó khăn, thử thách”.

Trước khi kết thúc buổi Lễ, cô giáo Phạm Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chỉ đạo, chúc mừng những đoàn viên mới. Cô đã căn dặn các em với tình cảm yêu thương, trìu mến nhất, mong các em sẽ luôn xứng đáng là Thanh niên Việt Nam, là niềm tự hào của dánh bài tiến lên và đỗ nguyện vọng 1 trong kỳ thi vào 10 sắp tới!

 

Đánh giá và bình luận:
0
0 Đánh giá
5
0%
0 Đáng giá
4
0%
0 Đáng giá
3
0%
0 Đáng giá
2
0%
0 Đáng giá
1
0%
0 Đáng giá

Nội dung bình luận

  • Không có nhận xét nào cho bài viết này!
Top