Trò chơi bài trực tuyến phổ biến - Dánh bài tiến lên

Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

Thứ bảy, 05/08/2023 , 16:42:57
Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

0
0

Lễ kết nạp đoàn viên đợt 1 năm học 2022-2023 tiếp nối chuỗi hoạt động kỉ niệm ngày 26/3

Đó là niềm hạnh phúc, niềm tự hào của 81 học sinh ưu tú lớp 9 dánh bài tiến lên trong ngày 23 tháng 3 năm 2023!

“Kỷ niệm ấy cả đời tôi nhớ mãi
Phút thiêng liêng tôi được kết nạp đoàn
Cả đất trời hôm ấy như bừng sáng
Trước ngọn cờ ảnh Bác trang nghiêm!”

 Được sự đồng ý của BCH Đoàn phường Trung Tự, sáng ngày 23/3/2023, Chi đoàn dánh bài tiến lên đã trang trọng tổ chức Lễ Kết nạp đoàn viên đợt 1 năm học 2022-2023 cho 81 học sinh lớp 9 có đầy đủ phẩm chất và năng lực, được rèn giũa, được tham gia học tập tìm hiểu về truyền thống của Đoàn.

Đến dự Lễ Kết nạp đoàn viên mới có sự hiện diện của: Cô giáo Phạm Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Cô giáo Nguyễn Thị Hương - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường cùng các GVCN khối 9 và toàn thể giáo viên trong Chi đoàn.

Sau khi đồng chí Đỗ Thị Hiên - Bí thư Chi đoàn công bố Nghị quyết chuẩn y kết nạp đoàn viên, 81 học sinh từ lớp 9A1 đến lớp 9A9 đã lên nhận huy hiệu đoàn. Các em học sinh đã thực sự bồi hồi, xúc động và cảm thấy đầy tự hào, nhiệt huyết khi được đeo trên ngực trái huy hiệu của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ấn tượng nhất là cậu học trò Nguyễn Quang Anh lớp 9A7. Mặc dù bị tật ở chân, nhưng sự nghị lực và can đảm đã giúp em vượt lên tất cả. Em đã luôn chăm chỉ, cần mẫn trong học tập, sẵn sàng vượt qua thử thách để hôm nay được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đoàn.

Thay mặt cho 81 đoàn viên mới kết nạp, em Hà Đỗ Thùy Dương lớp 9A9 đã phát biểu cảm nghĩ và lời hứa của đoàn viên mới. Vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Thùy Dương gửi lời tri ân sâu sắc tới BGH nhà trường và các thầy cô giáo đã luôn đồng hành dìu dắt chúng em trưởng thành mỗi ngày.

Kết thúc buổi Lễ kết nạp, cô giáo Phạm Thị Lan Anh thay mặt BGH nhà trường đã có những lời chia sẻ, động viên và đặt sự kỳ vọng, tin tưởng, tự hào về các em - lứa đoàn viên học sinh đợt 1. Đặc biệt, cô gửi tới các em lời chúc may mắn, thành công, đạt được mọi nguyện ước trong kì thi vào 10 THPT sắp tới. Cô hy vọng, các em sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường và đem sức trẻ đi cống hiến ở muôn nơi.

Sau đây là một số hình ảnh trong Lễ Kết nạp đoàn viên:

 

Đánh giá và bình luận:
0
0 Đánh giá
5
0%
0 Đáng giá
4
0%
0 Đáng giá
3
0%
0 Đáng giá
2
0%
0 Đáng giá
1
0%
0 Đáng giá

Nội dung bình luận

  • Không có nhận xét nào cho bài viết này!
Top