Trò chơi bài trực tuyến phổ biến - Dánh bài tiến lên

Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

Thứ bảy, 05/08/2023 , 16:42:57
Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

0
0

“Ngày hội đại đoàn kết toàn dân” Phường Trung Tự - Quận Đống Đa - TP Hà Nội năm 2022

Tướng De Castries người Pháp đã từng khẳng định “Người ta có thể đánh bại một quân đội, chứ không thể đánh bại một dân tộc” như để ngợi ca tinh thần đoàn kết, sức mạnh đoàn kết của dân tộc Việt Nam.

Dù trong thời chiến hay thời bình tinh thần ấy luôn được coi trọng và phát huy. Trong điều kiện đẩy mạnh phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ngày nay để thắt chặt hơn tinh thần đoàn kết tại các khu vực dân cư, ngày hội Truyền thống của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam được tổ chức rộng rãi với không khí tưng bừng, phấn khởi.

      Hòa chung dòng chảy đó, tối ngày 11/11/2022, tại Ủy ban Nhân dân phường Trung Tự đã tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân” kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2022).

      Để góp phần vào thành công của Ngày hội, dánh bài tiến lên đã tham gia một tiết mục văn nghệ đặc sắc, rất ấn tượng. Đó là những điệu nhảy, điệu múa trên nền liên khúc đầy hào hùng khí thế “Giai điệu tự hào - Tiến về Hà Nội - Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi” của các em học sinh lớp 7A4. Tiết mục văn nghệ đã nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt, lời ngợi khen từ quý vị đại biểu và khán giả tham dự. Đây là một tiết mục công phu và ý nghĩa. dánh bài tiến lên rất vinh dự khi là một trong những đơn vị đã đóng góp làm nên sự thành công rực rỡ của Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân” tại UBND phường Trung Tự năm 2022.

 

Đánh giá và bình luận:
0
0 Đánh giá
5
0%
0 Đáng giá
4
0%
0 Đáng giá
3
0%
0 Đáng giá
2
0%
0 Đáng giá
1
0%
0 Đáng giá

Nội dung bình luận

  • Không có nhận xét nào cho bài viết này!
Top