Trò chơi bài trực tuyến phổ biến - Dánh bài tiến lên

Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

Thứ bảy, 05/08/2023 , 16:42:57
Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

0
0

Thi giáo viên dạy giỏi cấp quận - ngày hội chuyên môn của dánh bài tiến lên , Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Thực hiện Kế hoạch số 07 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Đống Đa về việc tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Quận năm học 2022-2023 môn Lịch sử, Hóa học, Ngữ văn, trường THCS đã hòa mình vào hội thi với một tâm thế vô cùng tưng bừng, phấn khởi như một ngày hội chuyên môn của toàn trường.

 Xin chúc mừng thành tích: 01 giải Nhất, 02 giải Ba của cuộc thi; chúc mừng các thầy cô và các tổ chuyên môn.

      Trước đó, các tổ chuyên môn có giáo viên tham dự kì thi đã tích cực và chủ động xây dựng bài dạy, dự giờ để học tập kinh nghiệm trong tổ, trong trường; các giáo viên có kinh nghiệm trong các kì cuộc thi giáo viên giỏi từ trước đến nay đều sẵn sàng truyền kinh nghiệm của mình cho đồng nghiệp...;  các tổ chuyên môn không có giáo viên dự thi dịp này cũng đã hết mình hỗ trợ về CNTT, ĐDDH tự làm, tài liệu tham khảo...

      Thầy giáo Nguyễn Trí Hiếu rất đĩnh đạc và tự tin, đã truyền tải hết các ý tưởng của mình thông qua tiết dự thi môn Hóa học lớp 8 và được các thầy cô trong BGK đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn chuyên môn khi lên lớp.

 

      Cô giáo Đỗ Thị Hiên dự thi môn Lịch sử lớp 7 đã khiến các thầy cô trong BGK bất ngờ vì khả năng khơi gợi sự sáng tạo trong học sinh qua giờ dạy, khơi gợi lòng yêu nước và tự hào dân tộc cho học sinh cũng như lòng yêu nghề của cô !

 

      Cô giáo Trần Thị Huyền duyên dáng và cuốn hút trong tiết dự thi môn Ngữ văn 6, sự nhiệt huyết và tận tâm của cô đối với học sinh đã để lại ấn tượng rất đặc biệt cho các vị giám khảo. Đặc biệt - ở tiết dạy này, các em học sinh lớp cô dạy đã phối hợp với giáo viên rất ăn ý cho dù trong lớp rất nhiều đối tượng học sinh đặc biệt và trước khi lên tiết dạy cô Huyền cũng khá áp lực với nhóm học sinh này.

      Trải qua 2 năm dịch bệnh, những chỉ đạo kịp thời về công tác chuyên môn của PGD&ĐT quận Đống Đa đã khiến cho các nhà trường nhanh chóng “phục hồi” lại phong độ và tiếp tục phát huy những thế mạnh của “quận lõi” trong những hoạt động chuyên đề, chuyên môn, HSG, GVG, góp phần mang lại những kết nối và khơi gợi nhiệt huyết, nhiệt tình, nhiệt tâm trong giáo viên của các nhà trường.

Các thầy cô dự thi chụp ảnh kỉ niệm cùng BGK !

Đánh giá và bình luận:
0
0 Đánh giá
5
0%
0 Đáng giá
4
0%
0 Đáng giá
3
0%
0 Đáng giá
2
0%
0 Đáng giá
1
0%
0 Đáng giá

Nội dung bình luận

  • Không có nhận xét nào cho bài viết này!
Top