Trò chơi bài trực tuyến phổ biến - Dánh bài tiến lên

Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

Thứ bảy, 05/08/2023 , 16:42:57
Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

0
0

Thực hiện tuyên truyền về Luật, quyền và bổn phận trẻ em

"Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai" là câu nói bao hàm đầy đủ ý nghĩa về trẻ em. Đấy là tương lai của nhân loại, của thế giới, của mỗi dân tộc, mỗi cộng đồng và mỗi gia đình.

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022, Căn cứ công văn số 451-CV/ HĐĐ ngày 20/4/2022 và được sự chỉ đạo của Hội đồng Đội Quận Đống Đa. Hôm nay, ngày 9/5/2022 Liên Đội dánh bài tiến lên tổ chức chương trình Tuyên truyền “Luật trẻ em năm 2016” nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức cơ bản nhất về Luật trẻ em và các văn bản mới về bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, khẳng định sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em.

Giúp các em phát triển nhân cách, năng lực bản thân một cách hài hòa: Các em học sinh có khả năng bày tỏ ý kiến trong quá trình học tập tại gia đình, nhà trường và cộng đồng. Được khuyến khích bày tỏ ý kiến, phát triển các kỹ năng xã hội và tôn trọng người khác.

Qua buổi Tuyên truyền các em sẽ học được các kỹ năng, phát triển năng lực và sự tự tin, sẽ chủ động, sáng tạo trở thành những người đủ năng lực làm chủ đất nước trong tương lai.

Với mong muốn giúp các bạn Đội viên, học sinh hiểu và nắm bắt được nội dung Quyền trẻ, sáng ngày 9/5/2022 Liên đội dánh bài tiến lên đã tổ chức buổi tuyên truyền Luật trẻ em năm 2016 cho học sinh.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tuyên truyền.

Báo cáo viên cô Phan Thị Thu Trang – Phó giám đốc Trung tâm pháp lý Sở Tư Pháp Hà Nội

Học sinh Liên Đội dánh bài tiến lên trả lời các câu hỏi

 Báo cáo viên và các đại diện Hội đồng Đội Quận  chụp ảnh lưu niệm cùng các GVCN khối 8,9 

 

Đánh giá và bình luận:
0
0 Đánh giá
5
0%
0 Đáng giá
4
0%
0 Đáng giá
3
0%
0 Đáng giá
2
0%
0 Đáng giá
1
0%
0 Đáng giá

Nội dung bình luận

  • Không có nhận xét nào cho bài viết này!
Top