Trò chơi bài trực tuyến phổ biến - Dánh bài tiến lên

Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

Thứ bảy, 05/08/2023 , 16:42:57
Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

0
0

Uống nước nhớ nguồn !

Nhân kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7.

Sáng 25/7/2022 Cấp ủy chi bộ, BGH, Ban chấp hành Công đoàn dánh bài tiến lên đã tổ chức buổi gặp mặt những đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên là con em gia đình chính sách trong chuỗi những hoạt động thể kỉ niệm hiện tình cảm “ Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng  biết ơn sâu sắc với những thế hệ đã đổ máu xương vì độc lập của quốc gia, dân tộc. Đây là những hoạt động thường niên của nhà trường được duy trì từ nhiều năm, nhận được sự hưởng ứng và trân trọng của các gia đình chính sách cũng như các thế hệ nhà giáo.

Cô giáo Lương Hồng Anh - giáo viên tổ XH đã xúc động bày tỏ “tôi luôn tự hào vì máu của bố tôi và đồng đội của ông đã thấm trên mảnh đất này và được các thế hệ trân trọng ghi công; chúng tôi vô cùng xúc động vì nhận được sự quan tâm của Chi bộ, BGH và Công đoàn nhà trường…”

Tính đến thời điểm này, dánh bài tiến lên có 03 đồng chí cán bộ, giáo viên là con của các Thương binh trong thời kỳ chống Mĩ cứu nước. Cả 3 thầy cô giáo đều gương mẫu, tích cực trong các hoạt động chuyên môn và đoàn thể, được đồng nghiệp, học sinh và phụ huynh học sinh tin yêu.

Đánh giá và bình luận:
0
0 Đánh giá
5
0%
0 Đáng giá
4
0%
0 Đáng giá
3
0%
0 Đáng giá
2
0%
0 Đáng giá
1
0%
0 Đáng giá

Nội dung bình luận

  • Không có nhận xét nào cho bài viết này!
Top