Trò chơi bài trực tuyến phổ biến - Dánh bài tiến lên

Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

Thứ bảy, 05/08/2023 , 16:42:57
Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

0
0

Xuân yêu thương 2023 !

Nối tiếp truyền thống của nhà trường, ngày 11/1/2023, Ban đại diện CMHS phối hợp với Trung tâm ABA tổ chức chương trình Xuân yêu thương lần thứ 3. Sau đại dịch Covid, đây thực sự là một chương trình bổ ích và đầy ý nghĩa.

Sau màn trống hội tưng bừng và rộn rã là phần phát biểu khai mạc, chúc mừng năm mới của cô Hiệu trưởng Bùi Thị Hồng Thủy và  bác Nguyễn Anh Bắc - Trưởng ban Đại diện CMHS nhà trường. Những tiết mục văn nghệ đến từ học sinh các lớp đã góp phần khởi động một sân chơi đầy ắp tiếng cười và niềm vui.

ABA đã lan tỏa những hoạt động truyền thống trong ngày hội như: gói bánh chưng, giã bánh giầy, trò chơi dân gian, viết thi pháp, nặn tò he..., đặc biệt các gian hàng đến từ khối 8 và khối 7 đã thu hút hàng trăm lượt khách ghé thăm.

Nội dung thi bày mâm ngũ quả ngày Tết thực sự mang lại ấn tượng mạnh mẽ cho BGK cũng như tất cả mọi người tham gia Lễ hội Xuân.

Một hoạt động không thể thiếu là việc quyên góp những trái tim yêu thương từ toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường nhằm mục đích ủng hộ các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện Nhi Trung ương theo thông lệ đã được sự ủng hộ rất nhiệt tình.

Kết thúc ngày hội, học sinh các lớp đã nhận được những phần thưởng xứng đáng đến từ BTC và nhà tài trợ, Các em sẽ được nhận lại những chiếc bánh chưng do chính tay mình gói vào ngày hôm sau, phần bánh chưng còn lại sẽ được nhóm thiện nguyện Nụ cười trao cho các gia đình bệnh nhân tại bệnh viện K và Trung tâm bảo trợ Xã hội.

Sau đây là những hình ảnh của Lễ hội Xuân Yêu Thương lần thứ 3 !

Màn trống hội rất ấn tượng.
Cô giáo - HT Bùi Thị Hồng Thuỷ gửi lời chúc mừng năm mới và khai mạc hội XUÂN YÊU THƯƠNG
Các em HS rất hào hứng trong hoạt động gói bánh chưng
Tiết mục văn nghệ của lớp 8A4 và 8A5 để lại ấn tượng rất đặc biệt
Trao giải cho các lớp phần thi Bày mâm ngũ quả
Gian hàng Chợ quê của lớp 8A9
 

 

Đánh giá và bình luận:
0
0 Đánh giá
5
0%
0 Đáng giá
4
0%
0 Đáng giá
3
0%
0 Đáng giá
2
0%
0 Đáng giá
1
0%
0 Đáng giá

Nội dung bình luận

  • Không có nhận xét nào cho bài viết này!
Top