Trò chơi bài trực tuyến phổ biến - Dánh bài tiến lên

Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

Thứ bảy, 05/08/2023 , 16:42:57
Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận Đống Đa

dánh bài tiến lên

0
0

dánh bài tiến lên với hoạt động nhân ái xuân Giáp Thìn 2024.

Mỗi dịp Tết đến xuân về, ai cũng nghĩ tới những người kém may mắn và mong muốn họ cũng được hưởng một cái Tết dẫu không sung túc nhưng cũng đủ đầy theo phong tục dân tộc. Với tinh thần đó, các đồng chí CB, GV, NV cùng các bậc PH và các em học sinh dánh bài tiến lên càng mong muốn đem sự ấm áp, quan tâm, sẻ chia của mình tới những hoàn cảnh khó khăn, cần hỗ trợ trong cuộc sống.

Với tinh thần đó, chiều ngày hôm nay, 30/1/2024, Ban giám hiệu cùng các đồng chí giáo viên đại diện cho Công đoàn, Đoàn Đội, Đoàn Thanh niên cùng đại diện Phụ huynh và học sinh nhà trường đã đến trao tặng 20 suất quà ( mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng) cho những bệnh Nhi có hoàn cảnh khó khăn, nhằm chung tay cùng gia đình trang trải một phần viện phí. Thông qua Phòng Công tác Xã hội Bệnh viện Nhi Trung ương, đoàn công tác của trường đã được trao trực tiếp phần quà đến 20 gia đình bệnh Nhi và được nghe câu chuyện của các ông, các bà, các bố, các mẹ có con, cháu đang phải điều trị dài ngày và tốn kém tại bệnh viện. Mỗi thành viên trong đoàn đã nghe và thấm hiểu một điều thật đơn giản: không có gì quý trọng bằng sức khỏe và chúng ta thật quá may mắn và hạnh phúc còn được khỏe mạnh, được an toàn, đoàn tụ cùng gia đình khi Tết đã sắp sửa cận kề! Bởi vậy, khi còn có thể, phải trân trọng những gì ta đang có và chia sẻ nhiều hơn với những hoàn cảnh bất hạnh!

Cuối buổi gặp gỡ, đại diện Tổ Công tác Xã hội bệnh viện Nhi Trung ương đã cảm ơn tấm lòng của nhà trường và hy vọng, cùng với sự giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần của nhiều tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm, các bệnh Nhi có hoàn cảnh khó khăn sẽ có cơ hội về ăn Tết hoặc đoàn tụ cùng gia đình trong thời gian sớm nhất!

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang học và văn bản

Có thể là hình ảnh về 9 người, bệnh viện và văn bản

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang học, bệnh viện và văn bản

Có thể là hình ảnh về 13 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang học, bệnh viện và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người, bệnh viện và văn bản

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang học và văn bản

Có thể là hình ảnh về 7 người, bệnh viện và văn bản

Có thể là hình ảnh về 9 người, bệnh viện và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người, bệnh viện và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người, cây và văn bản cho biết 'TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ KHƯƠNG THƯỢNG Chào Luân Mó NĂM 1NH LẬP ĐO'

Có thể là hình ảnh về 9 người, bệnh viện và văn bản cho biết 'Tel: 024 62738774 024.6273 1052 Benh PHÒNG CÔNG TÁC XA HỘI SOCIAL AFFAIR DEPARTMENT Email: p.ctxh@nhp .ord Facebook: Phòng công tácx hội Bệnh viện Nhi Trun 2024'

Đánh giá và bình luận:
0
0 Đánh giá
5
0%
0 Đáng giá
4
0%
0 Đáng giá
3
0%
0 Đáng giá
2
0%
0 Đáng giá
1
0%
0 Đáng giá

Nội dung bình luận

  • Không có nhận xét nào cho bài viết này!
Top